Khám bệnh sùi mào gà ở đâu?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến. Sùi mào gà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh. Vậy địa chỉ khám bệnh sùi mào gà ở đâu?

Khám bệnh sùi mào gà ở đâu?

Dấu hiệu bị bệnh sùi mào gà

• Đối với nam giới:

– Xuất hiện mụn nhỏ li ti, sần sùi và có màu hồng nhạt, kích thước từ 1 – 2 mm

– Sau đó nốt sùi phát triển lên vài cm, chúng có xu hướng tập trung lại và có dạng như hoa mào gà.

– Những nốt sùi này thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu hoặc xung quanh dương vật. Chúng cũng có thể xuất hiện ở miệng và hậu môn của nam giới.

• Đối với nữ giới:

– Ban đầu, sẽ xuất hiện mụn nhỏ li ti, sần sùi có màu hồng nhạt, đường kính khoảng 1 -2 mm. Giống như hiện tượng nổi mụn cóc, mụn cơm ở vùng kín.

– Khi phát triển hơn, những nốt mụn sùi có thể lên đến vài cm, không ngứa, không đau, tập trung thành từng mảng có hình mào gà hoặc hoa súp lơ.

– Sùi mào gà thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung… Cũng có thể xuất hiện ở hậu môn, miệng hay cả ở mắt.

Hậu quả do sùi mào gà gây ra

Sùi mào gà mặc dù không gây ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh, nhưng nó lại khiến người bệnh cảm thấy ám ảnh và sợ hãi khi phải sống chung với căn bệnh này. Sùi mào gà dù ở mức độ nặng hay nhẹ thì đều ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của người bệnh. Nếu sùi mào gà để lâu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng: Ở nữ giới là ung thư cổ tử cung và ở nam giới là ung thư dương vật. Do vậy, nếu thấy có bất kỳ các biểu hiện gì khác thường trên cơ thể, bạn cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Chữa sùi mào gà bằng công nghệ LAPA tại Thái Nguyên

Hiện nay, có nhiều cơ sở khám chữa bệnh sùi mào gà và cũng có nhiều phương pháp chữa sùi mào gà khác nhau như sử dụng thuốc bôi, thuốc đông y, đốt điện, đốt laser,… Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, dù sử dụng bất cứ phương pháp nào thì căn bệnh sùi mào gà này cũng không bao giờ khỏi được bởi đây bệnh do vitut gây ra. Việc sử dụng các phương pháp này chỉ có thể ngăn chặn phần nào được những nốt sùi không tái phát nữa mà thôi. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá, bởi hiện nay, Đa khoa Quốc Đạt đã áp dụng thành công công nghệ LAPA vào điều trị bệnh sùi mào gà.