Tuyển Giám đốc Kinh doanh

Phòng khám Đa khoa Quốc Đạt là nơi hội tụ bởi nhóm quản lý trẻ và năng động, từng học tập và nghiên cứu tại các nước phát triển kết hợp với đội ngũ giáo sư, bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, có tư tưởng đổi mới trong lĩnh vực y tế dịch vụ.

Phòng khám Đa khoa Quốc Đạt là trung tâm khám chữa bệnh có uy tín và danh tiếng hàng đầu hiện nay. Phòng khám Đa khoa Quốc Đạt luôn áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất để phục vụ chẩn đoán và điều trị. Phòng khám Đa khoa Quốc Đạt là sự lựa chọn hàng đầu cho vấn đề sức khỏe của bạn và gia đình.

Do nhu cầu thực tế công việc, Phòng khám Đa khoa Quốc Đạt có nhu cầu tuyển dụng vị trí như sau:

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

  • Chức danh: Giám đốc Kinh doanh
  • Đơn vị: Phòng khám Đa khoa Quốc Đạt
  • Nơi làm việc: 410 Lương Ngọc Quyến – TP Thái Nguyên
  • Số lượng: 01 người
  • Ngày hết hạn: 31/12/2016

YÊU CU

  • Trong vòng 3 tháng đầu tăng 15% doanh số cho Phòng khám. Từ 3 tháng sau tăng từ 8% trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học các trường chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế là một lợi thế.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
  • Có kỹ năng đào tạo nhân viên dưới quyền.
  • Phẩm chất cá nhân: Có khả năng sáng tạo, tự tin, năng động, dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, chủ động trong công việc và chịu áp lực cao trong công việc
  • Các kỹ năng cơ bản:  Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch. Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…). Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point… thành thạo.

MÔ T CÔNG VIC

  • Thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên góp vốn, nếu thấy các vấn đề không có lợi cho Phòng khám thì báo cáo với Hội đồng thành viên góp vốn để xem xét, điều chỉnh nghị quyết, quyết định.
  • Thông qua các chiến lược, định hướng, chủ trương về công tác kinh doanh dịch vụ của Phòng khám từ các Thành viên góp vốn; xây dựng chiến lược, kế hoạch dài hạn, trung hạn, kế hoạch hàng năm của Phòng khám trình Hội đồng Thành viên góp vốn phê duyệt.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch theo nghị quyết, quyết định của Hội đồng Thành viên góp vốn
  • Quyết định các giải pháp phát triển thị trường, tiếp thị, các công tác khác nhằm thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, quyết định của Hội đồng Thành viên góp vốn.
  • Xây dựng quy hoạch tổng thể và trong từng giai đoạn về công tác đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để đảm bảo việc đầu tư theo đúng tiến độ đề ra trong chiến lược phát triển của Phòng khám trình các Thành viên góp vốn phê duyệt.
  • Xây dựng quy chế hoạt động của Phòng khám, quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn từng bộ phận. Quyết định công tác quy hoạch nhân sự.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển nhân sự nhằm bảo đảm đủ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu công việc .
  • Xây dựng nội quy lao động, quy chế trả lương, báo cáo lao động, báo cáo bảo hiểm xã hội. Trình cơ quan chức năng theo quy định pháp luật.
  • Tổ chức nghiệm thu, lập biên bản nghiệm thu tất cả trang thiết bị trước khi đưa vào sử dụng, bàn giao.
  • Tổ chức lập hồ sơ cho từng loại trang thiết bị, quản lý tốt các trang thiết bị, đảm bảo thông số kỹ thuật, năng suất thiết bị.
  • Xây dựng nội quy vận hành, bảo quản đối với từng loại trang thiết bị, các chế độ kiểm tra định kỳ để đảm bảo hoạt động liên tục và ổn định.
  • Phối với các đơn vị tổ chức huấn luyện, hướng dẫn kiểm tra việc thực hiện đúng quy định, tiêu chuẩn quy phạm về an toàn vệ sinh lao động. lập kế hoạch và thực hiện định kỳ kiểm tra thiết bị nhằm đảm bảo an toàn lao động, an toàn thiết bị….
  • Báo cáo định kỳ với Hội đồng thành viên góp vốn về tình hình hoạt động kinh doanh của Phòng khám và phương hướng trong kỳ tới của Phòng khám theo nhiệm vụ như sau: hoạt động kinh doanh 1 tháng/lấn; Kế hoạch hoạt động 3 tháng/lần; trước 20 tháng 01 hàng năm phải có kế hoạch hoạt động của năm kế tiếp.

QUYN HN

  • Điều hành hoạt động của Phòng khám.
  • Phê duyệt chi phí trong hoạt động kinh doanh của Phòng khám theo định mức quy định. Duyệt chi tuân thủ nguyên tắc: sử đụng đúng định mức, hạn mức được duyệt (trường hợp phát sinh vượt quá định mức và hạn mức thì phải trình các Thành viên góp vốn phê duyệt); chịu trách nhiệm báo cáo trước các Thành viên góp vốn về các phê duyệt của mình; kiểm soát việc sử dụng kinh phí đầu tư dựa trên
  • Quyền thực hiện các dự án đầu tư theo phân công ủy quyền của các Thành viên góp vốn.
  • Giám sát quản lý thu chi trong nội bộ Phòng khám.
  • Sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả các tài sản Phòng khám được giao, được quyền lập kế hoạch chuyển đổi, sang nhượng, mua bán, thanh lý, phải trình các Thành viên góp vốn phê duyệt
  • Theo dõi việc tổ chức hạch toán kinh tế, phân tích tình hình sử dụng vốn, các chi phí quản lý tại Phòng khám.
  • Theo dõi thực hiện các báo cáo thống kê, báo cáo tài chính của Phòng khám theo quy định của pháp luật và yêu cầu của các Thành viên góp vốn.
  • Thường xuyên kiểm tra thực hiện các chế độ thống kê, ghi chép, luân chuyển chứng từ báo cáo ở các bộ phận trong Phòng khám.
  • Quyết định về trang bị đồng phục hàng năm cho nhân viên.
  • Quyết định soạn thảo, ban hành các quy chế, quy định, thủ tục liên quan các lĩnh vực công tác và sinh hoạt trong nội bộ; giải quyết các đơn thư tố cáo, khiếu nại của các nhân viên trong Phòng khám.
  • Quyết định các thủ tục hành chính trong nội bộ Phòng khám, tổ chức hệ thông tiếp nhận, phát hành, lưu trữ  văn thư và quản lý con dấu
  • Quyền thành lập bộ máy chuyên môn giúp việc
  • Quyết định phương án giải quyết, tuyển chọn, ký hợp đồng, bố trí nhân sự hoặc chấm dứt hợp đồng nhân sự
  • Quyết định mức lương, mức phụ cấp, khen thưởng, kỷ luật nhân viên dựa trên kết quả thông qua của Hội đồng thành viên

QUYN LI

  • Lương cứng: 15 triệu
  • Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
  • Tham quan du lịch hàng năm cùng Phòng khám
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

H SƠ BAO GM

  • Đơn ứng cử theo mẫu của Công ty tại đây hoặc CV nêu rõ kinh nghiệm công tác
  • Bằng cấp chứng chỉ liên quan.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • CMND.
  • Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, Sổ hộ khẩu gia đình.
  • 02 ảnh 4×6

CÁCH THC NP H SƠ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính của Phòng khám Đa khoa Quốc Đạt: 410 Lương Ngọc Quyến – TP Thái Nguyên.
  • Hoặc gửi CV qua địa chỉ Email: nhakhoabaongoc@gmail.com
  • Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ SĐT: 0982.874.352

Trân trng kính mi các ng viên có nhu cu làm vic thc s đến công tác ti Phòng khám Đa khoa Quốc Đạt chúng tôi!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC ĐẠT

Địa chỉ: 410 Lương Ngọc Quyến – TP Thái Nguyên.